Check out my new blog

Saturday, September 3, 2011

First honor DL!

Yeees! Gagraduate na ako. At sa stay ko, naka kuha ako ng dalawang second honor Dean's Lister. Akala ko yun na lang dahil patapos na ako. Pero yun pala...

BOOM! Hello first honor Dean's Lister.

Akala ko hindi abot. Kasi nung lumabas ang grades ay may 2.0 akong grade sa isang subject. Hindi ko ineexpect ang ganung grade. Kaya pumunta pa ako ng grade consultation day. Tiningnan ko ang ang breakdown ng grades kaso di ko nagawang mapataas ito. So okay na ako sa grades ko at tanggap ko na.

Pero kinabukasan, tiningnan ko ulit ang grades ko. Tumaas ng 1.0 ang grade ko dun sa subject na yun. Mula 2.0 ay naging 3.0. Yun pala ay may maling computation ang teacher namin. Ang laki ng tinaas. At ang saya!!

Oo nga pala. Hindi lang yun ang tumaas. May isa parin akong subject na tumaas mula 3.0 naging 3.5. Pwede na!!

Swerte.

Ayun, first honor DL ako sa last term ko sa DLSU! :)

No comments:

Post a Comment