Check out my new blog

Saturday, March 20, 2010

Robot Unicorn Attack.

Simple concept, simple graphics, simple effects, but with addicting background music and addicting gameplay. Only the Robot Unicorn Attack can do that. No clue about that game? Oh no, ang loser mo. But it's alright, here is a link to the game.

Ito ang laro na matutuwa ka kahit dalawa lang ang kailangang pindutin. Ito rin ang laro na kahit letter 'Z' at 'X' lang ang nasa keyboard mo ay malalaro mo. Kaya kung balak mong mag adik sa laro na ito, tanggalin mo ang iba pang keys sa keyboard mo para walang istorbo.

Sa pag lalaro ko ito, natutunan ko na may dalawang paraan para laruin ito.
  • Una, gamit ang middle finger para sa 'X' at ring finger para sa 'Z'. Ito ang talagang gamit ko. Hindi ko alam kung bakit pero mas komportable ako maglaro sa ganito.
  • Pangalawa, gamit ang index finger para sa 'X' at middle finger para sa 'Z'. Sinubukan ko lang ito out of curiosity kung pwede. Okay naman, pero mas komportable parin talaga ako sa una.
Ikaw? Paano ka maglaro ng robot unicorn attack?

Nasabi ko kanina na isang factor kaya nakaka adik ang laro ng ito dahil sa kanyang BGM. Ang music sa larong ito ay may title na Always na kinanta ng Erasure.


Ang weirdo ng music video diba.

May nakita nga akong comment sa YouTube about sa kantang ito at sa Robot Unicorn Attack.

"gayest song and gayest game... but is fucking addicting. Gee, I hope the gayest thing in my life will be this game... as far as I know I still love pussy." - rogerpenna

So ano? Laro na at magpakaadik.

No comments:

Post a Comment