Check out my new blog

Thursday, April 15, 2010

At bakasyon na... NAT!

Pagkatapos ng mga exams...

OPERSYS (Operating System) na mahirap. Pero hindi ako kinakabahan dito, after kong makakuha ng matataas na score sa dalawa naming DepEx at isang magandang MP.

NETWORK (Networking). Ms. Ana Pedro is the best! Para sa akin, ang exams namin dito ay tama lang. May mga alam akong sagutan, at may mga hindi rin ako alam. May mga sure akong tama, at meron din namang mga hula. LOLOLOL at subnetting.

WEBDEVE (Web Application Development). Sabi ni Excel mahirap. Pero para sa akin, ang dali dali nitong test na ito. <%--At ito ay isang comment ko lamang.--%> Dirediretso ako sa pag sagot at nalito lang sa mga factory, templates, etc. etc.

At yan ang aking exams para sa term na ito. Pero wait... There's more... May INTRNLP Finals pa pala kami. Hindi pa siya pinapasa nung Wednesday dahil sa napakahirap hirap na buggy program. As in mahirap siya. Kaya iniba nalang ang aming finals at ito ay due na on Monday.

Papasok pa ako sa Monday. Hindi ko pa bakasyon. :(

Ay... Oo nga pala...

WALA AKONG BAKASYON.

May OJT pa pala ako. OJT na sa kasalukuyan ay wala pa.

Kapagod pero masayang term...

Okay na siguro 'to. Gagawin ko pa ang aming entry for the Imagine Cup round 2. Yey!

At... Third year na ako sa pasukan!

No comments:

Post a Comment