Check out my new blog

Friday, April 16, 2010

Inspired.

Oo, inspired ako. So ano nanaman ang iniisip niyo ngayon?

"Hindi lahat ng inspired, in love."

Hindi ito tungkol sa babae. Hindi ako inspired dahil sa babae. Inspired ako dahil sa Imagine Cup. Aaminin ko, nawalan na ako ng tiwala sa game namin na Nation Driver noon. Hindi ko na siya inaasahan na makakapasok pa siya sa round 2. Pero ano nangyari ngayon? Against all odds, nagkamali ako. Nakapasok siya sa round 2.

Naisip ko tuloy na baka may nakita ang mga judges sa aming entry na hindi ko mismo nakita. Nakita nila iyon kaya nila ito pinasok sa round 2. At ang nakita nila na iyon ay kailangan ko ring makita. Para ang aming game ay mas maimprove pa.

Ngayong nasa round 2 na siya, at napasama kami sa 150 out of 696 entries. One step closer nalang para sa round 3 or the World Finals sa Poland.

Ipinapangako ko sa sarili ko na ibubuhos ko lahat ng aking lakas at makakaya sa pag improve ng aming Imagine Cup entry.

Nation Driver v2.0 in two weeks.

No comments:

Post a Comment